Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thiết kế cafe sân vườn

Là một người đang có ý định kinh doanh cafe nhưng bạn chưa lên được ý tưởng độc đáo để thiết kế cafe sân vườn - tieu canh san vuon cho mình. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn lên kế hoạch,giúp bạn thiết kế một quán cafe sân vườn thật độc đáo.
thiet-ke-cafe-san-vuon
Quán cafe sân vườn - tieu canh san vuon  có nghĩa là khách hàng ngồi thưởng thức cafe trong nhà nhưng lại có thể thưởng thức vẻ đẹp của khu sân vườn qua những ô cửa, hay cũng có thể chủ nhân của quán đã thiết kế một khu sân vườn tuyệt đẹp ngay trong ngôi nha của mình.
thiet-ke-cafe-kieu-san-vuon

Những quán cafe ngoài trời giúp khách hàng có những giây phút tận hưởng không gian xanh tươi, thoáng đãng bên ly cafe. Với những quán cafe sân vườn ngoài trời này thì yếu tố gây trở ngại nhất đấy chính là thời tiết vì vậy mà việc sử dụng những chiếc ô, chiếc dù vừa là cách để khắc phục tình trạng này và cũng chính là cách để trang trí thêm cho không gian của tươi xanh của cafe sân vườn mang đến cho bạn.
cafe-san-vuon

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon1

thiet-ke-quan-cafe-san-vuon
 Còn gì tuyệt vời hơn khi làm chủ quán cafe sân vườn tuyệt đẹp với không gian rộng rãi thoái mát ,tận hưởng không gian tươi mát với ly cafe .

Mọi chi tiết xin liên hệ :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét