Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Tường Dai phun nuoc là hoàn hảo cho các doanh nghiệp và không gian công cộng


Không chỉ là thác nước tường hoàn hảo cho nhà của bạn như một mảnh duy nhất của nghệ thuật và để hỗ trợ trong giảm stress và thư giãn, họ là tuyệt vời cho việc thương mại là tốt. Nhiều tiệm, massage trị liệu, nắn xương, nha sĩ và bác sĩ đặt ống nước thương mại trong không gian công cộng của họ cho tất cả để thưởng thức. Họ cũng có thể được sử dụng để củng cố xây dựng thương hiệu khi họ được tùy chỉnh với các biểu tượng kinh doanh Ngoài ra chu1nh tôi còn cung cấp Den led am nuoc gia re

Nếu bạn không thể tìm thấy chỉ là những gì bạn đã có trong tâm trí, chúng ta có thể xây dựng một bức tường tùy chỉnh gắn đài phun nước cho bạn. Đơn giản chỉ cần điền của chúng tôi hình thức tùy chỉnh Dai phun nuoc gia re và chúng tôi sẽ giúp bạn có được một báo giá và làm việc với bạn về việc tạo ra các tính năng nước hoàn hảo tường.

Chúng tôi cũng mang một loạt các máy bơm năng lượng mặt trời và các tấm có thể chỉ mất khoảng ngoài trời vườn đài phun nước và biến nó thành một đài phun nước năng lượng mặt trời điện miễn phí!

Trong khi bạn đang chuyển khu vườn của bạn thành một không gian sống thân thiện với môi, cho rằng người bạn lông vũ của bạn sẽ đắm mình trong sự ấm áp của nước đã được đun nóng bởi ánh nắng mặt trời với nhiều loại của chúng ta về birdbaths năng lượng mặt trời.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
16 Bắc Hải nối dài, P.6, Tân Bình, TPHCM - 08 36060666
P.803- N2E- Trung Hòa Nhân Chính- Thanh Xuân- Hà Nội. Hotline: 0907867009 – 0938780939
Hotline khu vực Campuchia & Lào: +855886667878

0 nhận xét:

Đăng nhận xét